วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2559

การลดน้ำหนักเร่งด่วน ด้วยสมุนไพรลดความอ้วนหน้าท้อง น้ำหนักได้ผล Pantip


สมุนไพรลดน้ำหนัก

แน่นอนว่าเรื่องความอ้วนเป็นปัญหาของทุกๆคน พร้อมด้วยมันก็ยากที่จะแก้ไขด้วยสิ บางคนไม่มีเวลาไปออกกำลังจริงๆจังๆ หรือบางคนก็เป็นคนที่ชอบรับประทานของอร่อยๆ น้ำหนักเลยไม่ลดสักที แต่กระนั้นความอ้วนนอกจากจะทำให้บุคลิกลักษณะไม่ดีแล้ว ยังส่งผลต่อสุขภาพอนามัยร่างกายของเราอีกเช่นกัน เผลอๆมีโรคตามมาอีกมากมาย ดังนั้นหลายคนจึงคัดสรรวิธีการลดน้ำหนักเร่งด่วน อีกทั้งยาสมุนไพรลดความอ้วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสมุนไพรลดหน้าท้อง สมุนไพรลดน้ำหนัก ต่างๆ เพื่อหุ่นพร้อมด้วยสุขภาพที่ดูดีอยู่เป็นนิตย์ ภาวะน้ำหนักมากเกินไป หรือภาวะอ้วน เป็นสิ่งที่ทุกคนต้องไม่มองข้าม การลดน้ำหนักโดยวิธีธรรมชาติ จะต้องควบคุมอาหาร พร้อมด้วยการออกกำลังกายอย่างเนืองนิจ แล้วสมุนไพรประเภทใดที่ควรรับประทาน คุณสมบัติอย่างไรที่จะช่วยควบคุมน้ำหนักได้  สมุนไพรลดความอ้วน จะเป็นสมุนไพร ที่มีผลช่วยเผาผลาญ พลังงานภายในร่างกาย ช่วยย่อยสลายไขมัน เราได้รวบรวมสมุนไพรที่มีประโยชน์ ช่วยลดน้ำหนัก สมุนไพรลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ลดพุง ลดหน้าท้อง ลดต้นขาแขน  สมุนไพร สมุนไพรลดความอ้วน pantip สมุนไพรลดน้ำหนัก เร่งด่วน ยาสมุนไพรลดน้ำหนัก สมุนไพรพื้นบ้านลดความอ้วน สมุนไพรลดพุง ล้างไขมัน    ทั้ง ๆ ที่จริงแล้วหมู่บรรดาของกินเสริมทั้งหลายนั้นก็มีส่วนปนเปมาจากสมุนไพรใกล้ตัวที่เราอาจจะกินมันได้สด ๆ โดยที่ไม่ต้องไปพึ่งสารสกัดที่อยู่ในยาแก้โรคเหล่านั้นเลยแม้แต่น้อย แถมยังไม่เป็นอันตรายกว่าด้วย


สมุนไพรลดพุงส้มแขก มีส่วนประกอบของสาร HAC หรือสารไฮดรอกซีซิตริกแอสิด อยู่ประกอบอยู่เป็นจำนวนมาก สารที่ว่านี้เป็นสารมีคุณค่าดี เพราะด้วยการเข้าไปสกัดพร้อมกับยับยั้งการสะสมของไขมันส่วนเกินของสรีระ และยังช่วยทำให้เรากินของกินได้น้อยลง ช่วย ลดพุง ทำให้สาว ๆ รูปร่างเพรียวขึ้นได้ นิยมนำส้มแขกมาทำสารสกัดเพื่อลดความอ้วน



จตุผลาธิกะ ลดหน้าท้องโดยเฉพาะ  เพราะมีวิตามินซีสูงมาก ยังทำให้หน้าไม่ย่น ผิวตึง หน้าไม่ย่น ตึงเปรียะ จตุผลาธิกะสมุนไพรไทยทั้ง 4 ชนิด มีคุณสมบัติในการขจัดอนุมูลอิสระได้สูงมาก         ดังนั้น       จตุผลาธิกะ สมุนไพรลดน้ำหนัก สมุนไพรลดหน้าท้อง สมุนไพรลดความอ้วน ที่
     1. ช่วย ให้ผิวขาวปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ผิวพรรณดี เปล่งปลั่ง สามารถนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์ชะลอริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ                                          
      2. ช่วยทำให้หน้าท้องแบบราบ ถ่ายไขมันออกโดยเฉพาะหน้าท้อง
     3. บำรุงเลือด การทำงานของเม็ดเลือดขาวกับเม็ดเลือดแดง คนส่วนใหญ่มักจะไม่ตระหนักถึงความหมายของระบบเลือด ทั้งที่ระบบเลือด ทางสายเอกที่จะนำเอาอาหาร ออกซิเจน ฯลฯ เข้าสู่เซลล์ด้วยกันนำสารพิษของเสียออกมาทิ้ง พร้อมด้วยโรคภัยหลายอย่างที่เกี่ยวข้องกับเม็ดเลือดอย่างคาดไม่ถึง ฉะนั้นสมุนไพรทองเนื้องามตัวนี้มีผลดี ช่วยปรับสมดุลธาตุทั้ง 4 ดิน น้ำ ลม ไฟ นั่นเองพร้อมทั้งเป็นสมุน สมุนไพร ลดความอ้วน


  ดอกคำฝอย หมายถึงอีกหนึ่งสมุนไพรที่ดีต่อการลดไขมันในเส้นเลือด ช่วยขับเหงื่อ ซึ่งเหมาะมากหากจะนำมาชงดื่มก่อนนอน ด้วยเหตุว่าเป็นยาระบายอ่อน ๆ สามารถช่วยในการขับถ่าย ลดหน้าท้อง และช่วยลดความอ้วน ๆ ได้อีกด้วย ซึ่งในปัจจุบันเราทำเป็นหาซื้อดอกคำฝอยสำเร็จรูปมาชงดื่มได้ง่าย อย่างเดียวถ้าใครชอบความสดใหม่มากกว่าก็สามารถหาซื้อดอกคำฝอยที่มีสีแดงจัดมาต้มในน้ำเดือดประมาณ 5 นาที ต่อจากนั้นกรองเอาแต่น้ำ สมมติหากอยากได้รสชาติหวานก็สามารถเติมน้ำตาลได้ตามชอบ แม้กระนั้นถ้าหากจะดื่มเพื่อลดความอ้วนล่ะก็ ควรจะเปลี่ยนมาใส่หญ้าหวานแทนที่เพื่อให้ได้รสชาติหวาน แถมยังได้ลดสัดส่วนแบบสองต่อเลย


   บุก เป็นพืชที่คนกำลังลดสัดส่วนนิยมนำมากิน เพราะบุกมีสารกลูโคแมนแนน ซึ่งเป็นคาร์โบไฮเดรตหรือแป้งชนิดหนึ่งที่ประกอบด้วย กลูโคส แมนโนส ฟรุคโทส มีลักษณะข้น ๆ เหนียว ๆ เมื่อบริโภคเข้าไปแล้วจะทำให้อิ่มเร็ว เพราะความเหนียวหนืดของกลูโคแมนแนนจะเหนี่ยวรั้งการดูดซึมของกลูโคสจากทางเดินอาหารไปยังส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย จึงทำให้การบริโภคอาหารอื่น ๆ น้อยลงไปโดยปริยาย แถมยังมีกากใยสูงทำให้ดีต่อลำไส้และการขับถ่ายอีกด้วย นอกจากนี้บุกยังสามารถนำไปทำอาหารได้หลากหลายแถมยังไม่มีผลเสียต่อร่างกายเลยอีกด้วย ใครที่อยากลดน้ำหนักลองนำบุกมาทำเป็นโภชนาแทนเนื้อสัตว์ก็ช่วยได้ค่ะ

พริกไทยดำ มีคุณค่าในการช่วย ลดความอ้วน เนื่องจากใน พริกไทยดำ มีส่วนประกอบของสารไพเพอร์รีน (Piperine) ซึ่งจะมีจุดเด่นในเรื่องความฉุนพร้อมกับรสชาติที่เผ็ดร้อน ที่ช่วยควบคุมยีนส์ ซึ่งทำหน้าที่ดูแลการก่อตัวของเซลล์ไขมันใหม่ให้ลดลง เรียบร้อยกับทำลายเซลล์ไขมันเก่าที่รวบรวมอยู่ภายในร่างกายให้มีโควตาน้อยลง
พริกไทยดำ จะมีคุณประโยชน์ช่วยในการ ลดน้ำหนัก ดังต่อไปนี้
ช่วยกำจัดเซลล์ไขมันที่อยู่ในร่างกาย โดยทำให้เซลล์ไขมันเก่าที่สั่งสมอยู่ในร่างกายตาย กับควบคุมการเกิดขึ้นใหม่ของเซลล์ไขมัน ทำให้ผอมลงและกลับมาอ้วนอีกยากขึ้นช่วยทำให้ระบบย่อยอาหารมีสมรรถนะมากยิ่งขึ้น โดยกระตุ้นการหลั่งกรดในกระเพาะอาหารทำให้เรือนร่างเกิดการเผาผลาญพลังงานได้อย่างสมบูรณ์ จึงไม่ทำให้เกิดการเก็บของไขมันในร่างกาย ซึ่งเป็นเหตุเด่นที่ทำให้เกิดความอ้วนขึ้น



ใครที่กำลังลดน้ำหนักอยู่ก็ลองนำสมุนไพรเหล่านี้ไปช่วยในการลดน้ำหนักอีกแรงนะคะ เฉพาะอย่าลืมว่ายังไงก็ควรบริโภคให้อยู่ในปริมาณที่พอเหมาะเพราะถ้าหากทานมากเกินไปอาจจะให้เกิดผลเสียตามมาได้ คงไม่คุ้มกันแน่ถ้าต้องหุ่นเพรียว น้ำหนักลด เพื่ออาการเจ็บป่วยจากผลข้างเคียงใช่ไหมล่ะคะ



เวปไซต์ thaiherbweb.com
Line ID  @THAIHERBWEB 
เพสบุุ๊ค  https://www.facebook.com/ThaiHerbClub/
เบอร์โทร 0973199029, 0805842717, 021387031, 0863515214