วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2560

สมุนไพรไทยบำบัดโรคเบาหวานสรรพคุณเยี่ยม

โรคเบาหวาน

เบาหวานเป็นภาวะที่น้ำตาลในเลือดสูง แบ่งออกเป็นชนิดที่ 1 และ แบบที่ 2 ปัจจุบันเบาหวานแบบที่ 2 เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพราะจากอาหารที่กินในชีวิตประจำวันผิด เบาหวานเป็นสาเหตุของโรคหัวใจหลอดเลือดแดงแข็งและหลอดเลือดสมองอุดตัน โรคไตวายเรื้อรัง และถ้าเป็นหนัตาถึงบอด ต้องตัดแขนขา


น้ำตาลในเลือดที่สูงเกิน การรักษาในแผนปัจจุบันเน้นจัดการให้น้ำตาลลดลงเป็นปกติ โดยการใช้ยา ซึ่งเป็นการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเท่านั้น มีแต่การรักษาตัวเองโดยการใช้อาหารเป็นยาและการออกกำลังกายจึงให้ผลได้ยั่งยืนในระยะยาว ส่วนการใช้ยาและฉีดอินซูลินเพื่อลดน้ำตาลในเลือดระยะยาว อาจได้ของแถมเพิ่ม อาจเสี่ยงเป็นโรคไตวายเรื้อรังและยังต้องเพิ่มปริมาณการใช้ยามากขึ้น

ตับอ่อนเป็นหัวใจในการช่วยให้น้ำตาลเข้าสู่เซลล์ จากการที่น้ำตาลในเลือดสูงจึงเป็นภาระหนักแก่ตับอ่อน ตับอ่อนจะค่อยเสื่อมสมรรถนะลงไปเรื่อยๆ การแก้ปัญหาต้องลดภาระให้ตับอ่อนทำงานเบาลงโดย งดอาหารจำพวกน้ำตาล แป้งขาว ผลไม้รสหวานจัด หลังจากนั้นทำการฟื้นฟูตับอ่อนให้กลับมาทำงานได้ดีอีกครั้ง โดยใช้อาหารที่มีเอมไซม์เข้าช่วย ล้างพิษตับ ล้างพิษหลอดเลือด เสริมสารอาหารที่ดีให้กับตับอ่อน สมุนไพร ผักผลไม้ เครื่องเทศ อาหารเหล่านี้ล้วนมีผลดีต่อตับอ่อนทั้งสิ้น

สมุนไพรรักษาโรคเบาหวานที่ควรกิน (ช่วยส่งเสริมตับอ่อนและหลอดเลือด)

  • กระเทียม ขยายหลอดเลือด กำจัดของเสียและคอเลสเตอรอลในเลือด ลดวามดันโลหิต ลดน้ำตาลในปัสสาวะ ฯลฯ
  • ขมิ้นชัน ช่วยขับลมในระบบย่อยอาหาร เพิ่มภูมิต้านทานให้แก่เซลล์
  • ขิง ช่วยขับลมในกระเพาะอาหาร ลดการอักเสบ เพิ่มการไหลเวียนของเลือด
  • ผงยี่หร่า ลดน้ำตาลในเลือด เพิ่มประสิทธิภาพอินซูลิน กระตุ้นการทำงานของเบต้าเซลล์
  • ผงกานพลู ลดน้ำตาลในเลือด เพิ่มประสิทธิภาพอินซูลิน และลดค่าคอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์
  • ผงอบเชย สร้างวามสมดุลของน้ำตาลในเลือด เพราะไปกระตุ้นเซลล์ไขมันให้ไวต่ออินซูลินเพิ่มขึ้นถึง 20 เท่า
การมีสุขภาพแข็งแรงไม่ใช่เรื่องยาก สำคัญอยู่ที่ท่านยอมรับการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ โดยส่วนใหญ่จะติดความเคยชินในความเป็นอยู่ที่มีมา รับรู้ข้อมูลข่าวสารจากสื่อจากการศึกษาที่บิดเบือนความจริง ทำให้เข้าใจไม่ถูกต้องและที่สำคัญที่สุดโดยส่วนใหญ่เราหวังพึ่งผู้อื่นไม่พึ่งพาตนเอง ขาดความเชื่อมั่น ความมีวินัย และดูจะล้มเลิกความตั้งใจโดยง่าย

สารอาหารจากธรรมชาติเพียงพอจะช่วยให้เซลล์แข็งแรง เป็นเซลล์ที่ไม่มีวันถูกทำลายเซลล์ก็จะไม่เสื่อมและไม่กลายพันธุ์ คงความเป็นหนุ่มสาวอย่างยืนยาว

เวปไซต์ thaiherbweb.com
Line ID @thaiherbweb (
มีตัว@นำหน้า)
เบอร์โทร 0973199029, 0805842717, 021387031, 0863515214
EMAIL
thaiherbweb@gmail.com