วันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2560

สมุนไพร มะรุม แคปซูล thaiherb มีสรรพคุณ รักษาโรคเบาหวาน และประโยชน์ดีกว่าอาหารเสริมมาก

สมุนไพร มะรุม แคปซูล มีสรรพคุณ และ ผลดีดีมากยิ่งกว่าอาหารเสริมมากมาย
ปริศนา การทานอย่างสำเร็จเต็มกำลัง ทราบทุกๆเรื่องเกี่ยวกับ ยา สมุนไพร มะรุม แคปซูล แบรนด์ไหนดี ราคาไม่แพง แบบแคปซูล หรือ แบบผงหรือ อัดเม็ด หรือใหม่ๆจะมีสรรพคุณ ผลดี ผลข้างเคียง สำหรับการใช้รักษาโรค เช่นเดียวกันไหม?

สมุุนไพรรักษาโรค มะรุม แคปซูล สรรพคุณ ประโยชน์


มะรุม แคปซูล อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีสารต้านอนุมูลอิสระแล้วก็ สารอื่นๆที่เป็น ประโยชน์ แม้กระนั้นก็มีโทษแม้ไม่เรียนรู้
เช้าใจกันว่า มะรุม นั้นมีต้นกำเนิดมาจากภาคเหนือของประเทศอินเดียและถูกประยุกต์ใช้สำหรับเพื่อการหมออินเดียเมื่อราว 5,000 ปีที่ผ่านมารวมทั้งยังมีเรื่องราวเกี่ยวกับการใช้โดยชาวภาษากรีกโบราณชาวโรมันรวมทั้งชาวอียิปต์ มะรุมมีชื่อเสียงว่าเป็นสมุนไพรครอบจักรวาลที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย

 สมุนไพรรักษาโรค มะรุม แคปซูล สรรพคุณ ประโยชน์

ส่วนต่างๆของ มะรุม สามารถนำมาทานได้ บางบุคคลใช้ฝักในการทำอาหารขณะที่ผู้อื่นทานใบ นอกนั้นยังสามารถสกัดเป็น น้ำมันมะรุมจากเมล็ด หรือรับประทานรากตลอดทั้งลำต้น ใบ ราก ส่วนต่างๆนำมาใช้ประโยชน์ได้หมด

สมุนไพรรักษาโรค มะรุม แคปซูล สรรพคุณ ประโยชน์


ยาแผนโบราณ ใช้ ราก ใบ รวมทั้งเม็ด ในสูตรยาของพวกเขา สามารถใช้ได้ทั้งปวงของต้นมะรุม ใบเป็นส่วนที่ดีที่สุดของมะรุม เป็นแหล่งของวิตามินเป็นต้นว่า C, A แล้วก็ B. ใบสามารถปรุงเป็นของกิน หรือสามารถนำใบมาตากแห้งและก็ผง ใช้ในด้านต่างๆได้
คุณประโยช์จาก มะรุม
เป็นส่วนที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากที่สุดรวมทั้งมักใช้ในอาหารเสริม มะรุม แคปซูล ดูเหมือนจะทุกส่วนของต้น มะรุม สามารถกินหรือใช้เป็นส่วนผสมในสมุนไพรได้ ใบมะรุม เป็น ชา มะรุม หรือ อาหารเสริม ที่มีสาระสำหรับคนจำนวนมากหากแม้ในประเทศที่พัฒนาแล้ว ประเทศกำลังพัฒนาจำนวนไม่ใช่น้อยพึ่งพาอาศัยมะรุมเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาการขาดสารอาหาร หน่วยงานการช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมบางแห่งใช้เพื่อช่วยรักษาระดับโภชนาการของมนุษย์ไว้และเพื่อไม่ให้คนอดอาหาร
ผู้แทนจำหน่ายหลายรายสร้างผลิตภัณฑ์เสริมของกินในชนิดเม็ด ผง แล้วก็แคปซูลเพื่อให้คนทั่วๆไปสามารถเข้าถึงคุณค่าของมะรุมโดยเฉพาะ มะรุม แคปซูล

สมุนไพรรักษาโรค มะรุม แคปซูล สรรพคุณ ประโยชน์

ในประเทศตะวันตกใบแห้งจะขาย เป็น อาหารเสริม มะรุม ในรูปแบบผงหรือ มะรุม แคปซูล วิตามินรวมทั้งธาตุหลากหลายประเภท
มะรุม แคปซูล สามารถลดการอักเสบสารต้านอนุมูลอิสระที่มีอยู่ในใบอาจช่วยลดการอักเสบบางจำพวกได้
มะรุม แคปซูล ยังสามารถลดระดับคอเลสเตอรอลได้ดี
• ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด รักษาโรคโรคเบาหวาน ตา กระดูก ไทรอยด์ เอดส์ และก็ลดน้ำหนักโรคเบาหวาน
• ลดการเสี่ยงต่อปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพที่ร้ายแรงรวมถึงโรคเบาหวาน ตา กระดูก ต่อมไทรอยด์ โรคภูมิคุมกันบกพร่อง 

สมุนไพรรักษาโรค มะรุม แคปซูล สรรพคุณ ประโยชน์

ถามว่า การกินใบสดแล้วก็ใบแห้ง อย่างไหนจะให้ผลดียิ่งกว่ากัน
การกินใบสดดี แม้กระนั้นเราไม่สามารถที่จะทานได้ในปริมาณที่มาก เนื่องจาก ในใบสด มะรุมผลข้างเคียง จะมีผลข้างเคียงมากกว่า ดังเช่น อาการท้องเสีย เป็นอาการจากการกินพืชรวมทั้งผลไม้สดทุกประเภท ส่วน ใบแห้งกินได้ในปริมาณมากกว่าถึง 10 เท่าทำให้ร่างกายรับสารอาหารได้ใน ปริมาณที่พอเพียง จาก
การศีกษาพบว่า มะรุม แคปซุล ส่วนใบ ที่ผ่านแนวทางการรักษาอย่างถูกต้องและก็ถูกสุขลักษณะ ให้สารอาหารยอดเยี่ยม คุณประโยชน์มะรุม จะยังอยู่รวมทั้งปลอดภัยมากที่สุด

สมุนไพรรักษาโรค มะรุม แคปซูล สรรพคุณ ประโยชน์


มะรุมส่วนใบจะได้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดกับอาการต่างๆเป็น
• ในทางการแพทย์แผนไทยจะใช้ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดในคนเจ็บโรคเบาหวาน ควบคุมภาวะความดันโลหิตสูง ช่วยเพิ่มรวมทั้งเสริมสร้างภูมิต้านทานให้แก่ร่างกาย
• มะรุม แก้เลือดออกตามไรฟัน แก้อักเสบ ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ขับปัสสาวะ คุ้มครองปกป้องโรคมะเร็ง ลดระดับความดันโลหิต



  • ยอดอ่อน ใช้ทำลายพิษไข้
  • ดอก ใช้แก้ไข้หัวลม เป็นยาบำรุง ขับเยี่ยว ขับน้ำตา ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ป้องกันโรคมะเร็ง
  • ฝัก แก้ไข้ คุ้มครองปกป้องมะเร็ง ลดระดับความดันเลือด
  • เมล็ดมะรุม เม็ดปรุงเป็นยาแก้ไข้ แก้บวม แก้ปวดตามข้อ คุ้มครองป้องกันโรคมะเร็ง นำเม็ดมะรุมมาสกัดน้ำมันสามารถที่จะใช้ทำอาหาร รักษาโรคเบาหวาน ตา กระดูก ต่อมไทรอยด์ โรคภูมิคุมกันบกพร่อง แล้วก็โรคปวดตามข้อ กระดูก ไทรอยด์ เอดส์ และรักษาโรคเกาต์ ใช้แทนยารักษาผิวให้ชุ่มชื้น


"ผลข้างเคียงของมะรุม จากการทดสอบในห้องทดลองในหนู ของมหาวิทยาลัยมหิดล" 
มะรุมมีผลค้างเคียงเป็นพิษระดับเซลล์รวมทั้งสัตว์ทดลองดังต่อไปนี้
เมื่อป้อนสารสกัดจากเม็ดให้กนูทดสอบที่มีการสืบพันธุ์แล้ว พบว่าทำให้ตัวทดลองกำเนิดอาการแท้งได้
เมื่อป้อนสารสกัดจากรากมะรุมให้ตัวทดลอง จะส่งผลทำให้เด็กแรกเกิดฝ่อ ในช่วงท้องระยะท้ายที่สุด
เมื่อป้อนสารสกัดจากเมล็ดให้กระต่าย มีผลให้เม็ดเลือดแดงของกระต่ายทดลองเกิดการรวมตัวกัน
เมื่อป้อนมะรุมดิบให้แก่หนูทดลองตรงเวลาทั้งหมด 5 วัน พบว่า ส่งผลทำให้ความอยากอาหาร การใช้โปรตีน และการเจริญเติบโตของหนูลดลง ต่อมไทมัส และก็ม้ามฝ่อลง แต่ว่ากระเพาะอาหาร หัวใจ ไต ไส้ ปอด ตับอ่อน รวมทั้งตับมีขนาดใหญ่เยอะขึ้น

ทั้งนี้การกินมะรุม นอกเหนือจากการที่จะได้ประโยชน์จากมะรุมแล้ว ยังต้องระวังเรื่องการแท้งลูกในสตรีที่มีครรภ์ด้วย จากการทดสอบที่เจอการแท้งลูกของตัวทดลอง"
สำหรับ คุณประโยชน์มะรุม แบ่งได้เป็น 2 จำพวกเป็น คุณประโยชน์ทางโภชนาการ และก็คุณประโยชน์ทางของกิน ซึ่งต้นสายปลายเหตุที่ต้องแบ่งออกเป็นสองชนิดเนื่องจากว่า การจำแนกประเภททางของกินเราจะนำคุณประโยชน์ทางอาหารของมะรุมมาเทียบกับคุณประโยชน์ทางของกินของนมแล้วก็ผักผลไม้จำพวกอื่นที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นของกินเพื่อสุขภาพ

สมุนไพรรักษาโรค มะรุม แคปซูล สรรพคุณ ประโยชน์

ประโยชน์ของมะรุมใช้รักษาไม่ได้รับอาหารในทารกถึง 10 ขวบ แล้วก็ลดสถิติการเสียชีวิต พิการ แล้วก็ตาบอดได้อย่างดีเยี่ยม
ใช้รักษาผู้เจ็บป่วยเป็นโรคเบาหวาน ให้อยู่ในภาวะควบคุมได้
รักษาความดันเลือดสูง
ช่วยเพิ่มแล้วก็เสริมสร้างภูมิต้านทานให้แก่ร่างกาย ทานผลิตผลจากมะรุมในระหว่างท้อง เด็กที่เกิดมาจะไม่ติดเชื้อ HIV ยิ่งไปกว่านี้หากกินขั้นต่ำอาทิตย์ละ 3 ครั้งยังช่วยให้คนทั่วๆไปสามารถสร้างภูมิต้านทานให้กับตัวเอง
ถ้าหากกินสม่ำเสมอจะช่วยปกป้องไม่ให้เป็นโรคเบาหวาน ตา กระดูก ต่อมไทรอยด์ เอดส์ และก็ลดน้ำหนักมะเร็ง แต่ถ้าเกิดเป็นก็สามารถที่จะช่วยให้การดูแลรักษาพยาบาลง่ายขึ้น
แม้ผู้เจ็บป่วยด้วยมะเร็งได้รับการดูแลรักษาด้วยรังสี การดื่มน้ำมะรุมจะช่วยให้การแพ้รังสีฟื้นตัวเร็วขึ้นและมีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง
ช่วยรักษา โรคมะเร็ง ใน รูมาติซั่ม
รักษาตาดูเหมือนจะทุกชนิด ตามืดตามัวเพราะเหตุว่าขาดสารอาหารที่ต้อง ตาต้อ ฯลฯ แม้รับประทานสม่ำเสมอ จะก่อให้ตามีสุขภาพที่สมบูรณ์
รักษาไส้เกี่ยวกับท้อง ท้องร่วง ท้องผูก พยาธิในลำไส้
รักษาปอดให้แข็งแรง รักษาปอดอักเสบ
-หญิงมีครรภ์ถ้าหากรับประทานในจำนวนที่มากจนกระทั่งเกินความจำเป็นก็อาจทำให้แท้งลูกได้
-คนเจ็บเลือดก็ไม่สมควรรับประทานและก็ควรศึกษาเรียนรู้กรรมวิธีรับประทานมะรุมเหมือนกัน เพราะว่าจะมีผลให้เม็ดเลือดแตกง่าย
-โรคเกาต์ก็ไม่ควรกินในปริมาณที่มากจนกระทั่งเหลือเกิน เพราะเหตุว่ามะรุมมีโปรตีนที่ค่อนข้างสูงมาก แม้กระนั้นดังนี้ก็มิได้แปลว่ามันจะไม่ปลอดภัย ด้วยเหตุว่าคนประเทศไทยนิยมเอามาทำอาหารมานานมากแล้ว ซึ่งสำหรับคนที่คิดจะดูแลรักษาสุขภาพร่างกายด้วย การหันไปซื้อมะรุมแคปซูลมารับประทานนั้น ก็ควรจะต้องระมัดระวังและควรจะเลือกซื้อมะรุมแคปซูลที่มีความสะอาดรวมทั้งไม่เป็นอันตรายด้วย

มะรุม ในส่วนของใบมะรุมควรจะกินใบสดๆที่ไม่แก่หรืออ่อนเกินไป และไม่ควรถูกความร้อนนานเกินความจำเป็น เพื่อได้ประโยชน์ของสารอาหารอย่างเต็มที่ ซึ่งการใช้ใบมาทำกับข้าวสิ่งที่ต้องระวังก็คือ ไม่ควรให้เด็กอ่อนในวัยเจริญเติบโตถึง 2 ขวบกินในจำนวนที่มากเหลือเกิน เนื่องจากใบมะรุมมีธาตุเหล็กสูง หรือเด็กที่อายุ 3-4 ขวบควรจะกินแต่เพียงเล็กน้อย และไม่ว่าจะวัยไหนก็ตามควรศึกษาแนวทางการทานมะรุมไม่ควรรับประทานในปริมาณมากเกินความจำเป็น เนื่องจากว่าอาจจะทำให้ท้องร่วงได้ (มิได้กำเนิดกับทุกคน) ควรที่จะทำการเลือกกินอาหารให้นานัปการด้วยด้วยเหมือนกัน

ร้านเราผลิตและขายมะรุมเพียงอย่างเดียวคือ มะรุม แคปซูล ที่ใช้ใบล้วน
>> คลิก เพื่อดูสินค้าราคาประหยัด <<

สมุนไพรรักษาโรค มะรุม แคปซูล สรรพคุณ ประโยชน์



ขอบคุณบทความจาก : http://www.thaiherbweb.com/product-type/3289/มะรุมใบล้วน.html