วันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2560

สมุนไพรรักษาโรค รากสามสิบ แคปซูล ยา กระชับ ช่องคลอด สรรพคุณรักษา อาการ ตกขาว กระชับ มดลูก thaiherb

สมุนไพรรักษาโรค

ยา สมุนไพร กระชับช่องคลอด ยาอาการตกขาว ยากระชับมดลูก ศตวารี หรือ รากสามสิบ ในอินเดียเป็นพืชซึ่งมักจะปลูกภายในรอบๆที่ชุ่มชื้นของเขตร้อนไปอีกทั้งประเทศอินเดีย,ทวีปเอเชีย, แอฟริกาและก็ทางใต้ของจีน ที่อินเดียนิตยสารวิทยาศาสตร์การแพทย์ (IJMS), รากสามสิบ เป็นยา ที่ชี้แนะในหนังสือเรียนอายุรเวท (ยาแผนโบราณประเทศอินเดีย) เป็น สมุนไพรทานใช้เพื่อช่วยเหลือ คุ้มครอง รวมทั้ง เป็นยาที่มีสรรพคุณ มากมายในการดูแล สุขภาพหลายประเภท ทั้งยังแผลในกระเพาะรวมทั้งอาการป่วยไข้ อาการปวดท้องที่เกิดขึ้นได้เนื่องมาจาก แผลหรือกรดในกระเพาะ 

สมุนไพรรักษาโรค รากสามสิบ แคปซูล ยา กระชับ ช่องคลอด thaiherb

การใช้สมุนไพรรากสามสิบสมัยก่อน ทั้งรากและก็ใบ มีการใช้แพร่หลายใน ยาสมุนไพรแผนอินเดีย เพื่อรักษาหลายอาการ IJMS บอกว่าหมอยา อายุรเวทคนไม่ใช่น้อยพบว่า ยา สมุนไพร กระชับช่องคลอด ยาอาการตกขาว ยากระชับมดลูกศตวารี หรือ รากสามสิบ เป็นประโยชน์ใน การรักษาความไม่ปกติของ ระบบประสาท การอักเสบ(โรคตับ) โรคติดเชื้อบางอย่าง นิตยสารการแพทย์ระบุรากผงแห้งของ รากสามสิบ ช่วยเพิ่มการหลั่งน้ำนมในสตรีที่ให้นมลูกสมุนไพรรักษาโรค

สมุนไพรรามสามสิบ ผลดี แล้วก็คุณประโยชน์มีรายงานมากมายที่กล่าวไว้ว่า รากสามสิบ เป็นยาขับปัสสาวะรวมทั้งสามารถกำจัดของเหลวส่วนเกิน ภายในร่างกาย แก้ลักษณะของการปวดหัว อาการไข้ โรคเบาหวาน โรคไขข้อ ความไม่พอดีของฮอร์โมนเพศหญิง สมุนไพร ยารากสามสิบ ได้ถูกแนะนำว่าเป็น  

• ยาสมุนไพร มีคุณประโยชน์ ลดความตึงเครียด 

•โดยการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันซึ่งจะช่วย ร่างกายและจิตใจ ให้ปฏิบัติงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น 

• สำหรับในการต่อกรกับสถานการณ์ที่ก่อให้เกิดความกังวลและความเคร่งเครียด

สมุนไพรรักษาโรค

กรรมวิธีการทาน รากสามสิบในตอนนี้ยา สมุนไพร กระชับช่องคลอด ยา อาการ ตกขาว ยา กระชับ มดลูก ศตวารี หรือ รากสามสิบ สามารถประยุกต์ใช้เป็นผงในต้นแบบยาเม็ด แคปซูล หรือ เป็นสารสกัด ในหนังสือยา อายุรเวทช่วยเหลือการใช้ในแบบผงสมุนไพร แคปซูล เว้นเสียแต่แบบแคปซูล แบบผงสามารถจะนำมาผสมกันในแก้ว กับนมอุ่นๆกับน้ำผึ้งหรือน้ำตาล หากอยากได้ รากสามสิบ แคปซูลเป็นการใช้งานง่ายที่สุดในขณะนี้ เนื่องจากสามารถพกพาไปทานได้ขณะเดินทาง หรืออยู่สถานที่ทำงาน นอกเหนือจากนั้นยังมีแบบ สารสกัดเป็นอีกโอกาสหนึ่งสำหรับเพื่อการทาน สะดวกและก็ง่ายสำหรับเพื่อการซึมซับและมีอายุการเก็บรักษาที่ช้านานโดยยังคงคุณประโยชน์ของสมุนไพร

สมุนไพรรักษาโรค

** ความเป็นมา รากสามสิบ หรือ ศตวารีหมายถึง "ผู้ครอบครองผัวหลายร้อยคนหรือจะเรียกแบบชาวไทยเป็น สาวร้อยสามี" เป็นยาชูกำลังทั่วไป รวมทั้ง ยาชูกำลังในระบบสืบพันธุ์ รากสามสิบ ในแบบเรียนสมุนไพรเรียกว่า "ราชินีที่สมุนไพร" เพราะเหตุว่ามันใช้การเสริมรักและก็ครอบครัว รากสามสิบ หรือ ศตวารีเป็นยาชูกำลังในอายุรเวท สำหรับเพศหญิงเหมือนกันกับสำหรับเพศชาย สมุนไพรนี้มีประสิทธิภาพสูงจัดการกับปัญหาเกี่ยวกับระบบขยายพันธุ์หญิง นักพฤกษศาสตร์กับคู่มือยาอายุรเวท หนังสือเรียนหลักสองฉบับ ใช้รักษา

1. ความแปลกของสุขภาพสตรี

2. ช่วยคุ้มครองปกป้องไม่ให้มีริ้วรอย

3. อายุยืน

4. เพิ่มภูมิต้านทาน

5. การปรับแต่งสมรรถภาพทางกายความแข็งแรง

6. ยังคงใช้ในความเปลี่ยนไปจากปกติทางประสาท

7. อาการอาหารไม่ย่อย

8. เนื้องอกอักเสบ

9. โรคระบบประสาท รายงานกล่าวว่าฤทธิ์ทางเภสัชวิทยาของสารสกัดจากรากสามสิบ ยกตัวอย่างเช่น ฤทธิ์ต้านทานโรคมะเร็งสารต้านอนุมูลอิสระและฤทธิ์ต้านทานอาการปวดระดู โรคปอดบวม ตำราอายุรเวทโบราณอ้างถึงว่ามีคุณลักษณะสำหรับเพื่อการบำบัดรักษาหลายประการสำหรับรากรวมทั้งโดยยิ่งไปกว่านั้น ในกรณีลดอาการแท้งลูก ยาโป๊

สมุนไพรรักษาโรค

ข้อมูลโภชนาการ รากสามสิบ เป็นพืชผัก ที่มีแคลอรี่ต่ำมีแคลอรีเพียง 20แคลอรี่ต่อ 100 กรัม แทบไม่มีไขมันรวมทั้งไม่มีคอเลสเตอรอล รากสามสิบมีอินซูลินคาร์โบไฮเดรตซึ่งมีสาระต่อร่างกายที่สำคัญ

1. อุดมไปด้วย โฟเลต ซึ่งเป็นสารอาหารที่สำคัญสำหรับเด็กแรกเกิดที่กำลังเติบโต

2. ประกอบด้วยวิตามิน B-complex ที่สำคัญ

3. สิ่งพวกนี้จำเป็นสำหรับแนวทางการเผาผลาญรวมทั้งเอนไซม์หลายแบบในร่างกาย

4. มีวิตามินเอที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ รวมทั้งวิตามินซีในระดับปานกลาง

5. วิตามินเคมีอยู่ในปริมาณที่ดี

6. การบำรุง สุขภาพของสมองและกระดูกรวมทั้งทำให้เลือดแข็งเป็นปกติ7. มีแร่ธาตุต่างๆดังเช่น แคลเซียม แมงกานีส ฟอสฟอรัส ซีลีเนียม แล้วก็ สังกะสี ในปริมาณที่พอเหมาะพอควรในระหว่างที่ทองแดงและเหล็กมีปริมาณที่ดี8. มีโพแทสเซียมประมาณ 4% รวมทั้งแทบไม่มีโซเดียมซึ่งเหมาะสำหรับคนที่เป็นโรคความดันเลือดสูงยา สมุนไพร กระชับช่องคลอด ยาอาการตกขาว ยากระชับมดลูก ศตวารี หรือ รากสามสิบ ผลดีด้านของสุขภาพ คุณประโยชน์ต่อร่างกาย

สมุนไพรรักษาโรค รากสามสิบ แคปซูล ยา กระชับ ช่องคลอด thaierb

โรคมะเร็งคุณประโยชน์ต่อสุขภาพของรากสามสิบส่วนมากมาจาก รากมีคุณลักษณะต่อต้านการอักเสบ การศึกษาเรียนรู้แสดงให้เห็นว่าคุณสมบัติของพฤกษเคมีหรือสารต้านอนุมูลอิสร(สารAging) ในรากสามสิบช่วยคุ้มครองความทรุดโทรมของเซลล์ที่เกิดขึ้นจากโรคมะเร็ง

รากสามสิบ มีคาร์โบไฮเดรต ที่ไม่เหมือนใครเรียกว่าอินนูลินซึ่งจะไม่ย่อยในส่วนลำไส้อ่อน แต่ผ่านไปยังลำไส้ใหญ่ที่มีแบคทีเรีย แบคทีเรียกลุ่มนี้ใช้อินนูลินเป็นอาหารในการเจริญวัยและก็เพิ่มจำนวนซึ่งช่วย ลดการเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่และก็โรคภูมิแพ้แล้วก็เพิ่มการดูดซึมสารอาหาร

สมุนไพรรักษาโรค

โรคอัลไซเมอร์ ความจำ สมองเสื่อม การศึกษาเล่าเรียนแสดงให้เห็นว่ามีวิตามินอีในจำนวนสูงเหมือนกับในรากสามสิบช่วยคุ้มครองปกป้องความเคลื่อนไหวของสมองที่ก่อให้เกิด โรคอัลไซเมอร์

สมุนไพรรักษาโรค

โรคหัวใจ คุณลักษณะต่อต้านการอักเสบแล้วก็วิตามิน B-complex ต่างๆมีหน้าที่สำคัญสำหรับการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดรวมทั้งทำให้ระดับ โฮโมซีสเตอีนของกรดอะมิโนต่ำ ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ ลดความดันโลหิต แล้วก็ลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจวายรวมทั้งโรคเส้นโลหิตสมอง นอกจากนี้ยังช่วยควบคุมระดับไขมันในเลือดรวมทั้งคอเลสเตอรอล

สมุนไพรรักษาโรค

ระบบย่อยและทางเดินอาหาร รากสามสิบเป็นผักที่มีเส้นใยสูง ช่วยในการย่อยอาหารแล้วก็ช่วยเพิ่มระบบภูมิต้านทานของร่างกาย อินซูลิน คาร์โบไฮเดรตที่ไม่ซ้ำกันรวมทั้งเส้นใยอาหาร ที่ละลายน้ำและไม่ละลายน้ำ ช่วยลดอาการท้องผูกอาการอาหารไม่ย่อยช่วยสำหรับในการย่อยของกินโดยการเพิ่มระดับเอนไซม์อะไมเลส และก็ ไลเปส ซึ่งย่อยคาร์โบไฮเดรตแล้วก็ไขมันตามลำดับ

สมุนไพรรักษาโรค รากสามสิบ แคปซูล ยา กระชับ ช่องคลอด อาการ ตกขาว thaiherb

คุมระดับน้ำตาลในเลือด คุณสมบัติต้านการอักเสบและก็ต้านอนุมูลอิสระยังส่งผลต่อการลดระดับน้ำตาลในเลือดด้วยใยอาหารที่เข้ามาช่วยลดการเสี่ยงต่อเบาหวานจำพวก 2 มันถูกประยุกต์ใช้ภายในการรักษาภาวะมีบุตรยากและก็ความต้องการทางเพศต่ำลดลงปัญหาเรื่องวัยหมดระดู, ความผิดปกติของแผลในกระเพาะอาหารรวมทั้งการติดเชื้อในหลอดลม สร้างข้อต่อให้แข็งแรง

รากถูกประยุกต์ใช้ใหม่สำหรับเพื่อการรักษาโรคโรคอุจจาระร่วง, โรคไขข้อ, เบาหวานและโรคเกี่ยวกับสมอง นอกจากนี้ยังใช้ใน การจัดการความผิดแปลกของความประพฤติปฏิบัติรวมทั้งความแตกต่างจากปกติของสมองน้อยที่สุดเหง้าคือ กระชับช่องคลอดแห้ง ในระบบสืบพันธ์รากสามสิบกับช่องคลอด ทำความสะอาดเยื่อที่แห้งเพื่อของความหล่อหลืนมีความสมดุลอย่างสมบูรณ์ โดยรวมรากสามสิบทำความสะอาดบำรุงรวมทั้งสร้างเสริมระบบสืบพันธุ์เพศหญิงและก็ดังนั้นจึงคือเรื่องธรรดาที่ใช้สำหรับ ผู้หญิงที่ หมดรอบเดือน วัยหมดระดูแล้วก็โรคกระดูกเชิงกรานอักเสบ ยาชูกำลังผ่อนคลายที่ปฏิบัติหน้าที่หลักสำหรับการไหลเวียนระบบการทำงานด้านการย่อยอาหารทางเดินหายใจ แล้วก็เพศหญิงอวัยวะสืบพันธุ์ รากยาโป๊ ขับปัสสาวะ มีฤทธิ์เย็น

• รากสามสิบ รากเป็นยาโป๊ยาชูกำลังทั่วๆไป, ขับปัสสาวะ, ต้านทานการอักเสบ, น้ำยาฆ่าเชื้อแอนตี้ออกซิแดนท์แล้วก็คุณสมบัติการต้านไข้

• สภาวะมีลูกยาก, ริดสีดวงทวาร, โรควัยหมดระดู, รวมทั้งการต่อว่าดเชื้อบางอย่าง โรคอย่างเช่นโรคเริมแล้วก็ซิฟิลิส รากสามสิบถือได้ว่าเป็นยาบำรุงสุขภาพหญิงที่มีความสามารถสูงที่สุดในสตรีอายุน้อยผลต่อหญิงสาว: ในหญิงสาวมันอาจเพิ่มน้ำหนักของรังไข่แล้วก็หลักฐานจากการเรียนรู้ทางรังไข่ของรังไข่ของหญิงที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ

ข้อควรพิจารณา ไม่ใช่กับผู้สภาวะเนื้องอก มะเร็งเต้านม ปัญหาการมีรอบเดือนทำให้มีการเกิดเป็นประโยชน์ในความไม่ปกติของรอบเดือนดังเช่นว่าประจำเดือนบ่อยมีเลือดออกในระยะตั้งท้องรวมทั้งในสถานการณ์ข้างหลังวัยหมดระดู รากสามสิบมี สารซึ่งเป็นอุปสรรคต่อการเกิด ในกล้ามมดลูก,ปัญหาเกี่ยวกับสภาวะมีบุตรยากของหญิงช่วยเพิ่ม การก้าวหน้าของรังไข่ไข่แล้วก็การตกไข่ตระเตรียมมดลูกสำหรับท้องและคุ้มครองการแท้งลูก ปัญหาด้านวัยหมดประจำเดือน ทุเลาอาการ วัยหมดระดู คือการจัดการการเปลี่ยนฮอร์โมนการบำบัดรักษาซึ่งเป็นอาการไม่ประสงค์ ด้วยเหตุนั้นการเปลี่ยนในวัยหมดประจำเดือนสตรีจะกลายเป็นธรรมชาติลดยาในความพยายามที่จะมีทางเลือกที่ปลอดภัยสำหรับการสังเคราะห์ฮอร์โมนจากl รากสามสิบเป็นที่มาที่ไปของ ไฟโตอีสโตเจน ที่รู้จักกันดีสามารถลดอาการไม่พึงประสงค์ได้การท้องรากสามสิบ เสนอแนะในกรณีที่มีความเสี่ยงกับการแท้งลูก สารสกัดจากรากรากสามสิบมีฤทธิ์สำหรับการรักษาบางปัญหาระหว่างการท้อง 

• รากสามสิบที่ประกอบด้วยแคปซูลในตอนท้องจะช่วยเพิ่มน้ำหนักตัวของลูกในท้อง แล้วก็• ทารกในครรภ์ออกมาแล้วก็ลดอุบัติการณ์ของการเสียชีวิตของเด็กอ่อนปริกำเนิด อุบัติการณ์ของการท้อง

• ความดันเลือดสูง (PIH) ลดลงด้วย กิจกรรมสู้กับ ADH ช่วยสำหรับเพื่อการรักษาความดันเลือดลดอาการบวมน้ำของการท้องโดยทำให้กำเนิด dieresis การตรวจทานโดยนักวิจัยจำนวนมากและพบว่ารากแล้วก็สารสกัดจากรากสามารถเพิ่มน้ำนมสำหรับการให้นมลูกในมารดาที่ให้นมลูก ร่วมกับการออกกำลังกาย มีความนัยสำคัญสำหรับในการให้นมได้รับสารต้านอนุมูลอิสระมีความเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดในการคุ้มครองป้องกันความทรุดโทรมของเซลล์ - ทั่วๆไปทางเดินโรคมะเร็ง, ริ้วรอยรวมทั้งความหลากหลายของโรค รากสามสิบ มีคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลและก็จะเพิ่มการคุ้มครองสารต้านอนุมูลอิสระนั่นเป็นเอนไซม์ซุปเปอร์ออกไซด์ ดิสไม่วเทสเอมไซม์ ขาตาเลสและก็ascorbic acid มากขึ้นอย่างเป็นจริงเป็นจังในขณะที่การลดลงของไขมัน peroxidation อย่างมีนัยสำคัญ ในผู้ชายรากสามสิบ หรือ ศตวารียังได้รับการศึกษาเกี่ยวกับอิทธิพลของระบบแพร่พันธุ์ผู้ชาย พวกเขาพบว่าหนูที่เลี้ยงด้วยรากสามสิบรากสามสิบบด มีน้ำหนักอัณฑะสูงมากเมื่อเทียบกับที่ไม่ได้รับการปฏิบัติแทนควบคุม แม้กระนั้นนี่เป็นรายงานเบื้องต้นเพื่อขยายขอบเขตของเราความรู้เกี่ยวกับผลกระทบของ รากสามสิบ หรือ ศตวารีต่อระบบแพร่พันธุ์ผู้ชายด้วยการเล่าเรียนได้ปฏิบัติงานเรียนรู้ผลของรากสามสิบจำพวก ต่อภาวะเศร้าหมอง

สมุนไพรรักษาโรค

สรุปผลการศึกษารากสามสิบ หรือ ศตวารี เป็นพืชสมุนไพรที่มีความจำเป็นมากมายซึ่งใช้ในหลายๆโรคที่รักษาไม่หาย ใน อายุรเวทแล้วก็ในยาแผนโบราณ ใช้เป็นยาชูกำลังการสืบเผ่าพันธุ์ นอกจากนั้นยังคงใช้เป็นยาต้านทานอาการซึมเซาสิ่งเจือปนอื่นๆพืชทำให้เห็นว่ามีส่วนประกอบทางพฤกษ์เคมีอยู่หลายชนิด คุณลักษณะทางเภสัชวิทยารวมทั้งยาต่างๆ

คุณประโยชน์ที่ได้รับ:

รากสามสิบ หรือ ศตวารีช่วยสำหรับเพื่อการปล่อยน้ำหนักน้ำเพิ่มในช่วงระยะเวลา

• ช่องคลอดช่วยบำรุงร่างกายแล้วก็ชำระล้างเยื่อที่แห้งเพื่อให้ของความนิ่ม ความชื้น ความสมดุลอย่างสมบูรณ์

• จะเพิ่มปริมาณของนมแม่สำหรับคุณแม่

• รากสามสิบ หรือ ศตวารีสามารถใช้โดยผู้ชายเพื่อลดปัญหาทางเพศดังเช่นว่าการลดการอักเสบของอวัยวะเพศแล้วก็ความอ่อนแอได้ นอกจากนี้ยังสามารถช่วยเพิ่มความรู้สึกที่รู้สึกได้ระหว่างคู่แต่งงานอีกด้วย

• ยานี้มีคุณสมบัติในการรักษาอาการเสียดท้องและอาการลำไส้ใหญ่บวม

• สามารถลดไข้การอักเสบและก็แม้แต่แผลในกระเพาะอาหาร

• รากสามสิบ หรือ ศตวารีสามารถต่อสู้กับอหิวาต์, ไข้ไทฟอยด์, โรคบิด ที่นำมาซึ่งอาการท้องเดินและก็อ้วกได้

• ยานี้จะช่วยในการลดความเครียด สร้างภูมิคุ้มกันภายในร่างกายและก็ช่วยคุ้มครองปกป้องร่างกายจากความสูญเสียเช่นความเครียด

ขอแนะนำให้ทานศตวารีวันละสองครั้งรวมทั้งให้มั่นใจว่าคุณทานยาหลังรับประทานอาหาร คุณจะเห็นผลดีในร่างกายและก็จิตใจของคุณเมื่อคุณรวมยาที่น่าระทึกใจนี้กับไลฟ์สไตล์ของคุณ นี่เป็นเยี่ยมในส่วนประกอบในอาหาร อายุรเวทที่ให้ผลต่อสุขภาพแล้วก็จะมีผลให้คุณรู้สึกดีกับตัวเอง ทดลองใช้งานด้วยตัวคุณเองรวมทั้งมองผลสรุปที่เยี่ยมที่สุด!

ร้านเราผลิตและขายแต่สมุนไพรที่สะอาด ปลอดภัย ปลอดรา มาตรฐานโรงงาน

>> คลิก เพื่อดูสินค้าราคาประหยัด <<




เครดิต : http://www.thaiherbweb.com/index.php?mo=3&art=561891