วันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

สมุนไพรล้างพิษ ดีท็อก ไขมันเกาะตับ

 สมุนไพร รักษาโรค ตรีผลา แคปซูล Thai Herb ล้างพิษชั้นสูง ดีท็อกซ์ Detox ล้างสารพิษ ไขมันพอกตับ ราคาส่ง ราคาถูก

 สมุนไพร รักษาโรค ตรีผลา ทองคำ Thai Herb ล้างพิษชั้นสูง ดีท็อกซ์ Detox ล้างสารพิษ ไขมันพอกตับ ราคาส่ง ราคาถูก

สมุนไพรตัวช่วยในการล้างพิษที่มีคุณค่า

มีสมุนไพรไทยๆ หลายตัวที่ขึ้นชื่อเรื่องสรรพคุณในทางล้างพิษไม่ว่าจะเป็น
สมุนไพร ตรีผลา เป็นตำรับยาตามแพทย์แผนไทยโบราณ โดดเด่นเรื่องสรรพคุณในการล้างพิษออกจากระบบต่างๆ ของร่างกาย โดยเฉพาะ#ระบบทางเดินอาหาร ระบบเลือด และระบบน้ำเหลือง เป็นยาที่มี สรรพคุณและประโยชน์ ตรีผลา ช่วยรักษาความสมดุลของธาตุทั้ง 4 ของร่างกาย และเป็นยาที่ปลอดภัยไร้พิษข้างเคียงใดๆชื่อ ตรีผลา มาจากคำว่า “ตรี” ที่แปลว่า “สาม” และ “ผลา” ก็คือผลไม้นั่นเอง “ตรีผลา” จึงหมายถึงผลไม้สามอย่างที่มาประกอบกันเข้าเป็นตำรับเดียว ได้แก่ ลูกสมอไทย ลูกสมอพิเภก และมะขามป้อม สามารถแจกแจงรายตัวได้ดังนี้

สมุนไพร รักษาโรค ตรีผลา ทองคำ Thai Herb ล้างพิษชั้นสูง ดีท็อกซ์ Detox ล้างสารพิษ ไขมันพอกตับ ราคาส่ง ราคาถูก


#สมอไทย 
เป็นพันธุ์ไม้ที่พบขึ้นอยู่ตามป่าเบญจพรรณแล้ง และ ชื้นในภาคต่างๆ ของประเทศ เป็นไม้ยืนต้นขนาดกลางถึงใหญ่ ผลัดใบสูง 15-25 เมตร ผลสมอไทยจะรูปร่างป้อมๆ หรือรูปกระสวย มีเนื้อเยื่อหนาหุ้มเมล็ดซึ่งมีเมล็ดเดียวแข็งๆ ผลโต 2-3 เซนติเมตร และยาว 3-4 เซนติเมตร มีพูหรือเหลี่ยมตามยาวตัวผล 5 พู ผลแก่สีเขียวเหลือง แต่พอแห้งจะเปลี่ยนเป็นสีดำ
ลูกสมอไทยเมื่อแก่จะมีรสฝาดเปรี้ยวเนื่องจากมีสารพวกแทนนิน ใช้เป็นยาสมาน แก้ลมจุกเสียด ยาเจริญอาหาร ยาบำรุง เป็นยาชงอมกลั้วคอ แก้เจ็บคอ #ขับน้ำเหลืองเสีย ชาวบ้านนิยมนำมาบดเป็นผงละเอียดโรยแผลเรื้อรัง ใช้รักษาโรคฟันและเหงือกเป็นแผล เป็นยาระบายอ่อนๆ แก้พิษร้อนจากภายใน แต่ที่โดดเด่นคือ ลูกสมอไทยมีฤทธิ์ในการกำจัดสารพิษออกจากร่างกายและบำบัดโรคหลายชนิด ในขณะเดียวกันยังสามารถบำรุงสุขภาพและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกายได้เป็นอย่างดี
แต่ที่ได้รับความนิยม จากกลุ่มคนรักสมุนไพร ประเภทส่งเสริมความสวยความงามก็คือ สรรพคุณในเรื่องของการมีฤทธิ์เป็น #สารต้านอนุมูลอิสระ และ #ชะลอความชรา ช่วยควบคุมระดับไขมันในเส้นเลือด ช่วยการทำงานของตับในการกำจัดไขมันออกจากร่างกาย รวมทั้งกระตุ้นการเผาผลาญของร่างกายได้อีกด้วย
ตำราสมุนไพรไทย
ระบุว่า สมุนไพรรักษาโรค ตรีผลา แคปซูล Thai Herb สารสกัดจากสมอไทย จะช่วยไล่สารพิษต่างๆ ที่ตกค้างออกไปจากร่างกายได้ และ ช่วยในการขับถ่าย โดยทำหน้าที่เป็นเหมือนกับไม้กวาด เข้าไปล้างทำความสะอาดลำไส้ใหญ่ให้สะอาดอยู่ตลอดเวลา

#สมอพิเภก  โดดเด่นเรื่องสรรพคุณในการล้างพิษออกจากระบบต่างๆของร่างกาย โดยเฉพาะ#ระบบทางเดินอาหาร ระบบเลือดและระบบน้ำเหลืองส่วนที่นิยมใช้เป็นยาคือผลแก่ มีรสเปรี้ยว ฝาด หวาน เป็นยาระบาย บำรุงธาตุ แก้เสมหะจุกคอ แก้โรคตา แก้ไข้ แก้ริดสีดวงทวาร

 สมุนไพร รักษาโรค ตรีผลา แคปซูล Thai Herb ล้างพิษชั้นสูง ดีท็อกซ์ Detox ล้างสารพิษ ไขมันพอกตับ ราคาส่ง ราคาถูก

#มะขามป้อม
มะขามป้อมถูกแยกมาทำยาระบายอ่อนๆ หลายยี่ห้อ หลายสูตรเพราะผลแก่ของมะขามป้อม ซึ่งมีรสเปรี้ยว ฝาด ขม เป็นยาแก้ไอ แก้เสมหะ ทำให้ชุ่มคอ มีวิตามินซีสูง ช่วยป้องกันโรคมะเร็งและแก้พิษสารตะกั่วได้ คนสมัยก่อนใช้เปลือกของลำต้นมะขามป้อมมาตากให้แห้งแล้วบดให้เป็นผงละเอียด โรยแก้บาดแผลเลือดออกและแผลฟกช้ำ ใบใช้ใบสดมาต้มกินแก้บวมน้ำ นำมาตำพอกหรือทาบริเวณแผลผื่นคันมีน้ำหนอง น้ำเหลือง และผิวหนังอักเสบ ส่วนสรรพคุณในการล้างพิษของมะขามป้อม คือการช่วยขับปัสสาวะ แก้ตกเลือด ท้องเสีย บิด ดีซ่าน และโรคโลหิตจาง รากต้มกินแก้ร้อนใน แก้โรคเรื้อน ความดันโลหิตสูง และแก้ท้องเสียได้

ความฉลาดรอบรู้ของคนไทยสมัยก่อน ที่ไม่ให้ใช้สารจากสมุนไพรเพียงตัวเดียวเพียงลำพัง ก็เป็นเพราะต้องมีการควบคุมสกัดผลข้างเคียงของกัน และกันในสามตัวนี้ เช่น ลูกสมอพิเภก อาจทำให้เกิดอาการมวนท้อง จึงต้องใช้ลูกสมอไทยและลูกมะขามป้อมซึ่งมีรสฝาดและขม ช่วยแก้ลมจุกเสียดและลดอาการมวนท้อง ในขณะเดียวกันทั้งสามตัวนี้ก็ช่วยเสริมฤทธิ์ให้กันและกัน เช่น ช่วยกระตุ้นให้ระบบขับถ่ายระบายของเสียออกโดยไม่ทำอันตรายต่อร่างกายนั้นเอง
ตามสูตรของแพทย์แผนไทย เขาแนะนำให้เอาสมุนไพรทั้งสามตัวนี้ อย่างละเท่าๆ กัน ผสมน้ำดื่มวันละ 1 แก้วก่อนอาหารเช้า เพื่อเป็นยาระบายอ่อนๆ และช่วยร่างกายขับถ่ายของเสียได้ดียิ่งขึ้น

ชมสินค้าได้ที่ >> https://thaiherbweb.com/th/products/category/5579-มีไขมันเกาะตับ-ตรีผลา

Line:  @thaiherbweb 
เวปไซต์ https://www.thaiherbweb.com  
อีเมล์ thaiherbweb@gmail.com
เพสบุุ๊ค  https://www.facebook.com/ThaiHerbClub
เบอร์โทร 0973199029, 0805842717, 021387031, 0863515214