วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2561

สมุนไพรรักษาโรค ตรีผลา ป่วยครั้งไหน ไม่ทราบจะใช้ยาอะไร ให้ใช้ตรีผลา แคปซูล

สมุนไพรรักษาโรค ตรีผลา แคปซูล สรรพคุณ ประโยชน์ ผลข้างเคียง ล้างสารพิษ ดีท็อกซ์ สมุนไพรล้างสารพิษ ไขมัน ทำความสะอาดร่างกาย ล้างพิษ ไขมันพอกตับ วิธี กิน สมุนไพรดีท็อกซ์ ล้างพิษ ราคาส่ง ราคาถูก 

 ตรีผลา แคปซูล สมุนไพรดีทอกซ์ ล้างพิษ ไขมันพอกตับ ลำไส้ ไขมันเกาะตับ

ตรีผลาเป็นพิกัดยาแผนโบราณที่มีประวัติการใช้มายาวนาน จนได้รับความนิยมชมชอบและก็เป็นที่รู้จักกันดีเยี่ยมที่สุดตำรับหนึ่ง ไม่ใช่แค่ในหมู่คนไทย แต่ว่าดังไกลไปทั้งโลกจนถึงมีคำกล่าวขานในกลุ่มชาวฝรั่งที่เป็นแฟนคลับยาสมุนไพรว่า ป่วยครั้งไหน ไม่ทราบจะใช้ยาอะไร ให้ใช้ตรีผลา” (When in doubt,useTriphala”) ผู้ที่รู้สึกชื่นชอบการรักษาสุขภาพด้วยแนวทางธรรมชาติ คงจะไม่มีใครไม่เคยรู้ ตรีผลาสมุนไพรศูนย์รวมเอาผลไม้ 3 ชนิด อาทิเช่น มะขามป้อม สมอไทย และสมอพิเภกมาหมักรวมกัน จนได้เป็นสมุนไพรน้ำที่มีรสชาติค่อนข้างจะฝาดๆขื่นๆอยู่สักหน่อย  ตรีผลามีคุณประโยชน์ช่วยกำจัดไขมันพอกตับ ครั้งคราวก็ได้ยินว่าตรีผลา แคปซูล สามารถฆ่าโรคมะเร็งได้ด้วย เรื่องจริงแล้วประโยชน์ของตรีผลา มีเยอะแยะแค่ไหน เราก็ไม่สามารถที่จะชี้แจงได้ครอบคลุมทั้งหมด

 ตรีผลา แคปซูล สมุนไพรดีทอกซ์ ล้างพิษ ไขมันพอกตับ ลำไส้ ไขมันเกาะตับ

จำนวนมากชาวไทยชอบคุ้นกับสรรพคุณเป็นยาระบายของตรีผลา เพราะว่า อย. ก็อนุญาตให้ใช้คุณประโยชน์ขอขึ้นทะเบียนไว้เท่านั้นเอง ทั้งๆที่งานศึกษาวิจัยสมุนไพรได้ศึกษาค้นพบคุณประโยชน์ใหม่ๆของสมุนไพร ตรีผลา แคปซูลมากกว่าที่คิด
ตรีผลาที่เอามาศึกษาค้นคว้าคุณประโยชน์นั้นเป็นสูตรตำรับรากฐานที่สุดคือมี เนื้อผลที่แก่เต็มกำลังของ สมอไทย สมอพิเภก และมะขามป้อม ในอัตราส่วนเสมอภาค 1:1:1 ตากแห้ง บดเป็นผงละเอียด
กรณีทดสอบในคนเพื่อเล่าเรียนฤทธิ์ระบายแก้ท้องผูกเรื้อรังแล้วก็ช่วยลดกรด ศึกษาเล่าเรียนในอาสาสมัครคนไข้ท้องผูกเรื้อรังทั้งคู่เพศ อายุระหว่าง 16-52 ปี ปริมาณ 160 คน ใช้ตรีผลาแคปซูล แบบอย่างแคปซูล รับประทานทีละ 2,500 มิลลิกรัม (2.5 กรัม) วันละ 2 ครั้ง ตอนเช้า-เย็น ต่อเนื่องกันตรงเวลา 1 เดือน
 ตรีผลา แคปซูล สมุนไพรดีทอกซ์ ล้างพิษ ไขมันพอกตับ ลำไส้ ไขมันเกาะตับ


ข้อสรุป คือ ตรีผลา แคปซูล ช่วยทำให้การระบาย ทั้งยังช่วยลดกรด และไม่พบพิษข้างๆอะไรก็ตาม
ยิ่งกว่านั้น ยังพบว่าของกินที่เสริมด้วยตรีผลา แคปซูล  สามารถลดการเกิดเนื้องอกที่ฝาผนังกระเพาะส่วนต้นได้ถึงและยังพบว่าตรีผลาแคปซูลแสดงฤทธิผลบวกสำหรับการต้านอนุมูลอิสระได้ดียิ่งไปกว่าสมุนไพรตัวลำพังอีกทั้งสามชนิด

มีการทดลองในหนูที่ถูกปลูกถ่ายเซลล์ของโรคมะเร็ง โดยป้อนตรีผลาแคปซูลทุกวี่ทุกวัน พบว่าการเจริญของก้อนเนื้อโรคมะเร็งต่ำลง เนื่องจากมีการทำลายเซลล์ของโรคมะเร็งเพิ่มขึ้น และก็เมื่อนำสารสกัดน้ำของตรีผลาทดสอบกับเซลล์ของโรคมะเร็งเต้านมในหลอดทดลอง พบว่าปฏิกิริยาการทำลายเซลล์ของมะเร็งมีมากอย่างมีความนัยยะสำคัญ
โดยเหตุนั้น เมื่อกินตรีผลา จึงไม่ได้รับสรรพคุณเพียงแค่เป็นยาระบายแก้ท้องผูก แต่ยังช่วยคุ้มครองโรคมะเร็ง โรคเกาต์ แล้วก็คุ้มครองป้องกันความเสื่อมโทรมของเซลล์อันเป็นที่มาของโรคเรื้อรังหลายประการ ได้แก่ ผิวพรรณหมองคล้ำ ปวดข้อปวดหัวเข่า ความดันเลือดสูง โรคเบาหวาน โรคหัวใจแล้วก็เส้นเลือด นักค้นคว้าชี้แนะขนาดรับประทานตรีผลาแคปซูลได้ทั้งชีวิตโดยสวัสดิภาพ เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงและก็ทำให้อายุยืนคือ ครั้งละ 1-2 กรัม (1,000-2,000 มก.) วันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น

 ตรีผลา แคปซูล สมุนไพรดีทอกซ์ ล้างพิษ ไขมันพอกตับ ลำไส้ ไขมันเกาะตับ

สรรพคุณ คุณประโยชน์ของตรีผลา


1. Detox ล้างพิษในตับ แล้วก็ไส้ ล้างไขมันเกาะตับ ล้างน้ำเหลืองเสีย
2. ผิวพรรณผ่องใส กระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิต เพิ่มคอลลาเจน
3. เสริมภูมิคุ้มกัน รักษาภูมิแพ้
4. ต่อต้านอนุมูลอิสระสูงมากมาย (มีวิตามินซีสูง) กระตุ้นการผลิตคอลลาเจน ทำให้อ่อนกว่าวัย รอยเหี่ยวย่นต่ำลง
5. ควบคุมความดัน ควบคุมน้ำตาล ลดคอเลสเตอรอล
6. กำจัดเซลล์ปะปนในร่างกาย ป้องกันตับ ไต
7.ต้านไขข้ออักเสบอย่างมีประสิทธิภาพ
8. ไม่มีพิษต่อเซลล์ธรรมดาและก็ในตัวทดลอง
9. ช่วยให้อาการริดสีดวงทวารดีขึ้นกว่าเดิม
10. ระบบขับถ่ายสมดุลขึ้น
11. ช่วยลดสิว
12. ลดเซลล์ปะปน หรือ ก้อนเนื้อ หรือ เซลล์ที่เจริญเกินมากกว่าธรรมดาภายในร่างกาย. ขจัด แล้วก็ยับยั้งเซลล์ร้ายที่ทำให้เกิดโรคร้ายในร่างกาย (ยับยั้งเซลล์ร้าย)

อย่างไรก็แล้วแต่ สำหรับคนเจ็บโรคมะเร็งที่อยู่ในระหว่างได้รับการรักษาจากการแพทย์แผนปัจจุบันอยู่ นักวิจัยทางหมอเภสัชยืนยันว่าสามารถใช้ สมุนไพร ตรีผลา แคปซูล ร่วมสำหรับในการรักษาได้ในด้านของการปกป้องการแพร่ไปของเซลล์ของมะเร็งได้ แต่การรักษามะเร็งที่เป็นแล้วคงจะเลือกใช้วิธีผสม และตรวจสอบผลการรักษาเป็นระยะเพื่อปรับเปลี่ยนแนวทางรักษาที่ดีที่สุดต่อสุขภาพ