วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2557

อ้วน..ต้องเจอสมุนไพรลดความอ้วน







ความจริงก็คือ เมื่อเราอ้วน เราขาดความมั่นใจ บางคนอ้วนมาตั้งแต่เด็ก เลยไม่เคยคิดว่าตัวเองอ้วน จึงไม่เคยคิดจะใส่ใจตัวเอง ก็ปล่อยให้อ้วน น้ำหนักเกินไปแบบนั้น  อ้วน ทำให้บุคลิกไม่ดี ขอแถมก็โรคภัยไข้เจ็บทั้งหลาย รวมถึงตัวขี้เกียจก็จะเกาตามแขน ขา พาลไม่อยากขยับตัวไปไหน เพราะหนักต้วเอง หลายคนบอกไม่ได้อ้วนนะแต่เป็นกรรมพันธุ์ หลายคนก็ว่าหุ่นแบบนี้แหละดีแล้วมีน้ำมีนวล โอ้ จะบอกว่า มันไม่ใช่เลย  


แต่หลายคนเมื่อรู้ว่าอ้วนก็ต้องการลดน้ำหนัก ต้องการมีรูปร่างดี เลยพากัน อดอาหาร ทานยาลดความอ้วน เข้าคอร์สลดความอ้วน แรงมากก็ดูดไขมัน   แล้วมีสักกี่เปอร์เซ็นต์ที่ทำสำเร็จ  เมื่อไปหาหมอเพื่อปรึกษา แพทย์ที่ดีดี ท่านจะไม่แนะนำตามข้างต้นที่กล่าวมา หากคุณหมอแนะนำว่า เราสามารถพึ่งสมุนไพรลดความอ้วนได้ หลายๆท่านร้องอี๋เลยทีเดียว นอกจากนี้ก็ จะแนะนำให้ กินอาหารให้ครบ 5 หมู่ ออกกำลังกายเยอะๆ ลดอาหารมีไขมัน งดดื่มสุราเมรัย ดื่มน้ำให้ได้วันละอย่างน้อย 8 แก้ว ทานผักผลไม้เยอะๆ และที่สำคัญ ต้องออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เอาหละสิ แล้วถ้าให้ทำแบบค่อยๆทำตามหมอแนะนำ คนอ้วนจะรับได้ไหม  


ดังนั้น เรามายอมรับความจริงกันเถอะว่าเราเป็น คนอ้วน แล้วมาตั้งเป้าร่วมกันว่าเราจะลดความอ้วนอย่างชาญฉลาด ไม่เสียเงินโดยเปล่าประโยชน์ มาสนุกกับการลดความอ้วนกัน แล้วจะได้หุ่นที่เพอร์เฟกต์กลับมา


หนทางปลอดภัยสำหรับคนอ้วน หรือแม้กระทั่งเริ่มจะเข้าข่ายเป็นคนอ้วน ให้หันมาพึ่งธรรมชาติให้มากขึ้น ในเมื่อมันต้องกิน ก็ให้กินอย่างมีเทคนิค บ้านเรา เมืองเราล้วนแล้วแต่สามารถปลูกพืชเศรษฐกิจได้มากมาย ดังนั้น จนหันมาพึ่ง สมุนไพรกัน สรรพคุณของสมุนไพรมีหลากหลาย บางทีในสมุนไพร 1 ตัว ก็มีสรรพคุณมากกว่า 10 อย่าง โดยเฉพาะคนอ้วน ให้มาเริ่มแสวงหาวิธีธรรม โดยการบริโภคสมุนไพรลดความอ้วนกัน  



สมุนไพรลดความอ้วนหลายคนเข้าใจว่าคือยา ก็คือยานั่นแหละ แต่บางครั้งเราก็กินยาสมุนไพรลดความอ้วนเข้าไปโดยไม่รู้ตัวเช่นกัน เอาที่เรากินเข้าไปแทบจะทุกวัน อาทิ 




กระเทียม – ช่วยลดคลอเรสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ในเส้นเลือด กล่าวง่ายๆก็ลดไขมันนั่นเอง



พริก – มีสารเคปไซซิน หรือ ส่งผลให้ร่างกายไม่สามารถสร้างไขมันได้



เมล็ดแมงลัก – อันนี้คนอ้วนน่าละรู้จักดี กินแล้วบานในท้องแบบที่หลายๆคนเข้าใจ



ชาสมุนไพร – อันนี้จะช่วยให้เราอยากอาหาร อ้าวแล้วจะช่วยลดความอ้วนได้อย่างไร ก็ต้องติดตาม



มะเขือพวง – รายการนี้ชะงักนักแล แต่สาวๆไม่ชอบทานแน่ๆ


ลองเปลี่ยนทิศทางมาพึ่งสมุนไพรลดความอ้วนกัน แล้วตามดูผล จะช่วยท่านประหยัดเงินรวมทั้งได้ผลที่ดีกลับมา