วันอาทิตย์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2557

กินสมุนไพรรักษาโรค ดีต่อรางกายจริง

กินสมุนไพรรักษาโรคเป็นประจำ คือ การทำประกันชีวิตที่ดีที่สุด
                



การกินสมุนไพรรักษาโรคต่อเนื่องทุกวัน เป็นการดูแลร่างกายจากภายในล่วงหน้าก่อนเจ็บป่วย และไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายไปกับการรักษาโรคโดยไม่จำเป็น เมื่อร่างกายสามารถทำงานได้อย่างปกติเต็มประสิทธิภาพ ไม่เกิดโรค ก็เหมือนการ “ซื้อประกัน” ในอนาคต และได้ใช้ “เบี้ยประกัน” ตั้งแต่ยังไม่ป่วย


การดูแลตัวเองเบื้องต้นเพื่อให้สุขภาพแข็งแรงขึ้นนั้น นอกจากการนอนหลับที่เพียงพอ การกิน
อาหารที่เหมาะสมกับสภาพร่างกายทั้งฤทธิ์ร้อนและฤทธิ์เย็นให้ตรงเวลา ดื่มน้ำสะอาดอุณหภูมิห้องแล้ว

การกินสมุนไพรรักษาโรคอย่างต่อเนื่องยังช่วยบำรุงร่างกายให้แข็งแรงและห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ได้ด้วย ผมจึงนับว่าการกินสมุนไพรรักษาโรคอย่างต่อเนื่องนั้น ช่วย “ดูแล” ร่างกายได้อย่างดีที่สุด เหมือนมี “หมอ” คอยรักษาโรคอยู่ภายในร่างกายของเราเลยก็ว่าได้ การกินสมุนไพรรักษาโรคจึงเป็นการซื้อประกันสุขภาพที่ดีที่สุด  เป็นการป้องกันล่วงหน้าก่อนจะเกิดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น กล่าวคือ แทนที่จะเอาเงินไปซื้อประกันชีวิตไว้ แล้วรอให้ป่วยเสียก่อนจึงจะได้รับเงินประกันก้อนนั้นมารักษา ซึ่งไม่คุ้มกัน หรือหากไม่ป่วยก็เสียเงินไปฟรี ไม่เกิดประโยชน์แต่อย่างใด

สมุนไพรรักษาโรคสำคัญต่อร่างกายอย่างไร
                สมุนไพรรักษาโรคเป็นกุญแจสำคัญในการดูแลสุขภาพให้ห่างไกลจากโรค ทั้งยังช่วยปรับสมดุลชีวิตได้
อีกด้วย กล่าวคือ ปรับฤทธิ์ร้อนและเย็นภายในร่างกายให้สมดุลกันอย่างที่ผมอธิบายไปแล้ว เมื่อร่างกายเกิด
ความสมดุลก็จะทำงานได้อย่างปกติ การกินสมุนไพรรักษาโรคเป็นประจำนับเป็นวิธีการดูแลรักษาร่างกายที่ดีที่สุดในโลก เนื่องจากสมุนไพรรักษาโรคช่วย  เสริมสร้างความแข็งแรงและส่งเสริมให้ร่างกายทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการกำจัด ของเสียตกค้าง ซึ่งเป็นปัจจัยที่ทำให้ร่างกายเสียสมดุลและเสื่อมสภาพเร็วกว่าปกติ


สำหรับเคล็ดลับในการดูแลสุขภาพของผมคือ ผมกินตำรับสมุนไพรรักษาโรคบำรุงสุขภาพทุกวันต่อเนื่อง